FTC ได้ประกาศว่าพวกเขาจะจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องโฆษณาพื้นเมืองในวันที่ 4 ธันวาคมในขณะที่การจัดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องใหญ่ที่ข่าว FTC กำลังมองหา
โฆษณาพื้นเมืองทั้งหมดเป็นข่าวใหญ่
โฆษณาพื้นเมืองคืออะไร?
ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO อาจรู้ดีว่าโฆษณาพื้นเมืองเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในโฆษณาเช่น Matt Cutts หัวหน้าทีมสแปมของ Google ได้กล่าวถึงเมื่อไม่นานมานี้เนื่องจากละเมิดหลักเกณฑ์สำหรับเว็บมาสเตอร์ของ Google โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไม่ได้ระบุว่าเป็นโฆษณาหรืองานโฆษณาอย่างชัดเจน
นี่เป็นวิธีที่ FTC อธิบายการประชุมเชิงปฏิบัติการที่จะเกิดขึ้น:
Federal Trade Commission จะเป็นเจ้าภาพการประชุมเชิงปฏิบัติการในวันที่ 4 ธันวาคม 2013 ที่กรุงวอชิงตันดีซีเพื่อตรวจสอบการผสมผสานโฆษณากับข่าวบันเทิงและเนื้อหาอื่น ๆ ในสื่อดิจิทัลซึ่งเรียกว่า "การโฆษณาเนทีฟ" หรือ "เนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน"
โฆษณาจะมีลักษณะใกล้เคียงกับเนื้อหาที่ฝังอยู่ซึ่งจะแทนที่โฆษณาแบบแบนเนอร์ & ndash;
ภาพกราฟิกที่มักเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าในรูป & ndash;
บนเว็บไซต์ของผู้จัดพิมพ์และแอปพลิเคชันบนมือถือ
การประชุมเชิงปฏิบัติการจะรวบรวมตัวแทนด้านการเผยแพร่และการโฆษณาผู้สนับสนุนผู้บริโภคนักวิชาการและหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาลในการสำรวจการเปลี่ยนแปลงวิธีการนำเสนอข้อความแบบชำระเงินแก่ผู้บริโภคและการรับรู้และเข้าใจข้อความเหล่านี้ของผู้บริโภค
Advertorials ได้รับความเจ็บปวดสำหรับคนจำนวนมาก
เนื้อหานี้มักปลอมตัวเป็นเนื้อหาที่ถูกต้องและเป็นกลางและปรากฏบนไซต์ข่าวที่ถูกต้องตามกฎหมายเมื่อผู้ลงโฆษณาเป็นผู้โฆษณาจ่ายจริง
แต่ก็อาจหมายความว่า FTC กำลังมองหาสิ่งต่างๆเช่นบล็อกเกอร์ที่จ่ายให้เขียน "โพสต์ผู้สนับสนุน" ซึ่งอาจกล่าวได้เฉพาะตัวอักษรเล็ก ๆ ที่ด้านล่างสุดของหน้าว่าอะไรที่ได้รับการตรวจสอบในบล็อกอาจเป็นได้
โฆษณาที่ชำระเงิน
แบ่งปันบทความนี้
Facebook
0 <
/ span>
Google +
0
บทความที่เกี่ยวข้อง
หาก FTC ตัดสินใจที่จะรวมสิ่งเหล่านี้เป็นโฆษณาเนทีฟอาจมีการเข้าถึงอย่างกว้างขวางผ่านบล็อกเกอร์จำนวนมากที่มีรายได้ทำบทความประเภทผู้สนับสนุนเหล่านี้และจะมีผลต่อเนื้อหาใหม่หรือไม่หรือมีผลย้อนหลังกับทุกอย่างที่เผยแพร่ก่อนหน้านี้
โดยไซต์
FTC ได้รับการพิจารณาอย่างใกล้ชิดในเรื่องของการโฆษณาออนไลน์
เมื่อต้นปีที่ผ่านมา FTC ได้อัปเดตหลักเกณฑ์ที่ได้กำหนดไว้สำหรับเครื่องมือค้นหาเพื่อติดตามความแตกต่างของรายชื่อฟรีตามธรรมชาติจากโฆษณาแบบชำระเงินตำแหน่งที่ต้องชำระเงินและโปรแกรมประเภทที่ต้องชำระเงิน
แต่มันเป็นเรื่องน่าแปลกใจที่ FTC กำลังมองหาการโฆษณาแบบพื้นเมืองโดยเฉพาะเนื่องจากในขณะที่เป็นปัญหาที่น่ารำคาญและปัญหาที่กูเกิ้ลเองกำลังเรียกร้องอยู่แล้วแน่นอนว่ามันไม่เป็นที่แพร่หลายเว้นเสียแต่ว่าคุณอาจจะมองไปที่แนวดิ่งที่เจาะจงมาก ๆ ,
เช่นการลดน้ำหนัก
เนื่องจาก Advertorials มักเป็นประเภทของสแปมมาก่อนโดยไม่มีหลักเกณฑ์มาตรฐานใดที่ผู้ลงโฆษณามักจะทำตามซึ่งแตกต่างจากหลักเกณฑ์เฉพาะสำหรับโฆษณาแบนเนอร์หรือโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิกนอกเหนือจากการให้กำลังใจที่จะรวมการจัดเรียงบางอย่าง
อ้างอิงถึงการได้รับการสนับสนุน
สิ่งที่ถูกพิจารณาเกี่ยวกับการโฆษณาเนทีฟและวิธีที่ผู้ใช้โต้ตอบกับพวกเขา
FTC ได้ออกหัวข้อที่การประชุมเชิงปฏิบัติการอาจครอบคลุม:
ต้นกำเนิดและจุดมุ่งหมายของผนังระหว่างเนื้อหาปกติกับโฆษณาคืออะไรและผู้เผยแพร่โฆษณาทำอย่างไรในการรักษาผนังดังกล่าวไว้ในสื่อดิจิทัลรวมทั้งในสภาพแวดล้อมบนมือถือหรือไม่ ข้อความแบบชำระเงินที่รวมอยู่ในหรือนำเสนอเป็นเนื้อหาปกติและในบริบทใดที่การรวมนี้เกิดขึ้น
ความแตกต่างระหว่างข้อความที่ชำระเงินจะปรากฏในแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และสมาร์ทโฟนและโทรศัพท์มือถือประเภทใด
รูปแบบธุรกิจใดสนับสนุนและอำนวยความสะดวกในการสร้างรายได้และการแสดงโฆษณาแบบดั้งเดิมหรือโฆษณาแบบรวม?
หน่วยงานใดควบคุมการโฆษณาเหล่านี้นำเสนอต่อผู้บริโภคอย่างไร
โฆษณาสามารถแตกต่างจากเนื้อหาทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นผ่านการใช้ป้ายกำกับและภาพลวงตา
วิธีการที่ใช้ในการแยกความแตกต่างของเนื้อหาในรูปแบบการโฆษณาจะถูกเก็บรักษาไว้เมื่อมีการรวมข้อความที่เรียกชำระแล้ว (ตัวอย่างเช่นในผลการค้นหา) หรือถ่ายทอดผ่านสื่อสังคมออนไลน์อีกครั้ง
งานวิจัยแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคเข้าใจและเข้าใจอย่างไร
ชำระเงินที่รวมอยู่ในหรือนำเสนอเป็นข่าวบันเทิงหรือเนื้อหาปกติ?
การวิจัยแสดงให้เห็นว่าวิธีการที่ผู้บริโภคแสวงหา, รับและดูเนื้อหาออนไลน์มีผลต่อความสามารถในการสังเกตและเข้าใจข้อความเหล่านี้ว่าเป็นเนื้อหาแบบชำระเงินใช่หรือไม่
รับทำ seo
ผู้ลงโฆษณาทั้งหมดจะต้องการติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิดเพื่อดูว่าจะส่งผลต่ออุตสาหกรรมทั้งหมดได้อย่างไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเกี่ยวกับโฆษณาแบบชำระเงินตำแหน่งที่ต้องชำระเงินและโฆษณาต่างๆ
ต้องการติดตามแนวโน้มการค้นหาล่าสุด?
การอ่านที่เกี่ยวข้อง
Facebook ฆ่าข่าว: สำนักพิมพ์ตกใจลองจดจำวิธีการทำ SEO
ในวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคมทางเฟสบุ๊คประกาศการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในฟีดข่าวซึ่งอาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อการเข้าถึงโพสต์ของผู้จัดพิมพ์
ปราศจากการเข้าชมการอ้างอิงจาก Facebook ผู้เผยแพร่โฆษณาจะหันมาใช้ SEO เพื่อกู้คืนความมั่งคั่งของตนหรือไม่?
การตลาดในการค้นหาในระดับสูง: วิธีการรักษาโมเมนตัมของคุณจากช่วงเทศกาลวันหยุด
ธุรกิจมักจะมีการผลักดันด้านการตลาดเป็นจำนวนมากก่อนและบ่อยครั้งในช่วงเทศกาล แต่บ่อยครั้งที่แคมเปญการตลาดเหล่านี้หลอมละลายหลังจากปีใหม่
ต่อไปนี้คือวิธีที่คุณสามารถติดตามความพยายามทางการตลาดของคุณในปีพ. ศ. 2561
CES 2018: Google จัดเตรียมผู้ช่วยที่มีหน้าจอสมาร์ทพ็อดคาสท์ดั้งเดิมสูตรและข่าว
Amazon Echo และผู้ช่วยเสียงของ Alexa อาจเป็นผู้นำตลาดในด้านเทคโนโลยีสมาร์ทที่เปิดใช้งานด้วยเสียง แต่ Consumer Electronics Show ในปี 2018 ได้แสดงให้เห็นว่า Google ตั้งใจจะท้าทาย Amazon สำหรับมงกุฎนั้น
ซึ่งเป็นเครื่องมือค้นหาที่ดีที่สุดสำหรับการค้นหาภาพ?
การหาภาพที่สมบูรณ์แบบสามารถเป็นสิ่งสำคัญในการดึงดูดความสนใจของผู้ชม livening หน้าหรือแสดงจุด
เมื่อต้องการทำเช่นนั้นคุณจำเป็นต้องมีเครื่องมือค้นหาที่ดี
เว็บมีทางเลือกมากมายสำหรับการค้นหารูปภาพจากเครื่องมือค้นหาทั่วไปที่มีฟังก์ชันการค้นหาภาพไปยังเครื่องมือค้นหาเฉพาะสำหรับการเรียกดูและจัดทำดัชนีภาพ
แต่ที่ให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด?